tận dụng tiềm năng của danh thiếp cá nhân

Discussion in 'In name card' started by inanthietke, Nov 30, 2017.

  1. inanthietke

    inanthietke Administrator Staff Member
    • 16/23

    Bạn đã có danh thiếp cá nhân chưa? Hãy làm ngay nếu bạn chưa có. Nhưng không dừng lại ở đây, câu hỏi sẽ được đặt ra tiêp theo là: Liệu bạn đã biết cách sử dụng hết tiềm năng của tấm danh thiếp? Bài viết này sẽ giải quyết vấn đề đó.
    [​IMG]
    Chúng ta có thể nói về các dịch vụ mà mình cung cấp hay tất cả những gì chúng ta muốn, nhưng nếu khách hàng tiềm năng không chấp nhận, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội kinh doanh. Chưa kể tới việc khách hàng càng nhìn thấy công việc, dịch vụ mà bạn cung cấp sớm bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Ngay cả một nhà thiết kế đồ họa tuyệt vời cũng có thể bỏ lỡ một cơ hội nếu một họa sỹ đồ họa khác bước vào và thể hiện về công việc của họ trước. Chính vì vậy, với chiếc danh thiếp cá nhân, điều quan trọng là phải thể hiện được tất cả những giá trị của bạn lên đó. Mặt sau của danh thiếp có thể là hình ảnh thu nhỏ của một danh mục đầu tư, danh sách một số khách hàng có tên tuổi hay một bản tuyên bố về sứ mệnh, nhiệm vụ của bạn.

    Bạn cũng có thể tạo một danh thiếp được gấp lại mà có thể giúp cho khách hàng một cái nhìn sâu hơn về các loại hình dịch vụ mà bạn cung cấp, làm nổi bật một số dịch vụ độc nhất hoặc khó có thể tìm được đối thủ cạnh tranh cung cấp tương tự bạn. Nếu bạn có một đội ngũ nhân viên với những đặc điểm hay thế mạnh riêng của họ, bạn cũng có thể liệt kê rằng, công ty của bạn có thể xử lý bất kỳ loại công việc nào. Việc thiết kế như vậy cho phép khách hàng tương lai biết được dịch vụ của bạn có ý nghĩa như thế nào đối với họ.
     
    Quan tâm nhiều

Share This Page